Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Tấm ốp tường 3d cho phòng bé


Với  trẻ em vì là thời kì bé đang phát triển rất hiếu động và tinh nghịch bé có thể vẽ bậy lên các bức tường hay nghịch ngợm linh tinh và bạn phải mất rất nhiều thời gian để dọn dẹp những gì bé bày ra và với tấm ốp tường 3d của chúng tôi các bạn không cần phải lo nữa vì nhiều tính năng tiện lợi sẽ giúp bạn thoát khỏi tình cảnh bận rộn do bé gây ra.

cách trang trí cho phòng của bé ?


Có phong cách độc đáo tạo hình thú vị giúp ích cho sự tiếp thu, tinh nghịch trong lứa tuổi của bé với ý tưởng này chúng tôi đã tạo ra tấm ốp tường chống  dính và thấm nước thích hợp trang trí nơi không gian dành cho bé khi mà bé rất thích vẽ lên các đồ vật xung quanh mình
.
Tấm ốp tường với phong cách trang nhã, dễ thương dành cho các bé không chỉ dành riêng cho bé mà các bậc phụ huynh cũng có thể dùng nó để trang trí cho không gian của riêng mình với nhiều tiện lợi riêng, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như  việc nhà cửa.



  Không gian giúp bé phát triển hơn qua các giai đoạn cho tới lúc trưởng thành, tấm ốp tường của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ từ hàn quốc với nhiều tiện ích khác nhau ngoài tiện lợi dễ vệ sinh lau chùi khi bị bé làm bẩn, thì việc bảo vệ các bức tường trong nhà tấm ốp tường của chúng tôi có thể hoàn hảo làm điều đó.


Cuối cùng thì bạn có thể sử dụng tấm ốp tường của chúng tôi như một vật liệu đa năng trang trí ở mọi nơi trong nhà bạn không giới hạn là phòng của bé thôi các bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua địa chỉ 147/14 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình Hoặc liên lạc qua số điện thoại 0901353986 hay website hoaphatsg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét